Liên hệ chúng tôi +84 (028) 3816-5456


DU LỊCH HÈ NĂM 2020 - HOẠT ĐỘNG THƯỜNG NIÊN CỦA CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI HOA VIÊN

Tổ chức nghỉ hè hàng năm cho nhân viên là hoạt động hàng năm được Lãnh đạo Công ty chú trọng, hướng tới. Từng bữa ăn, giấc ngủ, lịch trình tham quan cũng như các hoạt động teambuilding đều được lên kịch bản chi tiết, đảm bảo sự thoải mái.

Ý nghĩa của chuyến đi mang lại niềm vui, những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn bên đồng nghiệp, người thân sau những ngày làm việc căng thẳng, thêm hiểu biết lẫn nhau, cũng như để đáp lại những nỗ lực, phấn đấu và cống hiến của tất cả mọi người cho sự phát triển của Công ty.

"Chúng tôi coi đây là sự đầu tư hiệu quả và mang lại giá trị lâu dài. Sau mỗi chuyến đi, bất cứ nhân sự nào cũng sẽ cảm nhận được sự quan tâm từ tổng công ty, từ đó tự ý thức được trách nhiệm, nhiệt huyết cống hiến trong công việc và thúc đẩy tinh thần đoàn kết tập thể".

Chuyến thăm quan, nghỉ hè tại Đà Lạt đã thành công tốt đẹp, mọi người đã trở về nhà an toàn, chuyến đi đã để lại trong mỗi thành viên Công ty những kỷ niệm thật sâu lắng, vui vẻ và đầy ý nghĩa. Mỗi dịp nghỉ hè là một dấu mốc cho sự kết nối yêu thương còn mãi.