Liên hệ chúng tôi +84 (028) 3816-5456


DU LỊCH THƯỜNG NIÊN - HÈ NHA TRANG 2023

Với mục tiêu chăm sóc đến đời sống tinh thần cho nhân viên và xây dựng phong trào hoạt động vui chơi, du lịch nghỉ mát sau những ngày làm việc căng thẳng, Hoa Viên đã sôi động tổ chức du lịch Hè 2023.

 

Đây là một trong những hoạt động thường niên của công ty nhằm mang mang lại niềm vui, những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng, đáp lại những nỗ lực, phấn đấu của tất cả các nhân viên trong năm qua, cũng như tăng thêm tinh thần đoàn kết gắn bó giữa các thành viên, từ đó có thêm tinh thần làm việc hăng say, hiệu quả.

 

Không phải những món quà vật chất thông thường, những chuyến du lịch cùng đồng nghiệp chính là phần thưởng trên cả tuyệt vời bởi những ý nghĩa mà chuyến đi mang đến cho tất cả các thành viên của Dược Hoa Viên. Những chuyến đi như tiếp thêm nguồn năng lượng cho các thành viên của Hoa Viên, tiếp tục nổ lực, cống hiến hết mình. Mỗi lần chúng ta đặt chân đến những vùng đất mới, được trải nghiệm những hoạt động độc đáo ở những địa danh đó, nhưng sẽ còn thú vị hơn nữa nếu như được vui chơi bên những người đồng nghiệp thân thiết của mình.

 

Chuyến đi không chỉ có cảnh đẹp, những trải nghiệm mà còn là một chuỗi team building vô cùng ý nghĩa giúp gắn kết các thành viên với nhau. Những nụ cười lấp loáng nắng, những bước chạy mạnh mẽ, những vòng tay kết nối,…tất cả trải nghiệm đều đong đầy cảm xúc. Những bức hình chụp check in, mỗi trải nghiệm đã qua chính là những kỷ niệm đẹp nhất đối với mỗi người.

 

Một số hình ảnh nằm trong chuyến du lịch hè 2023 của Dược Hoa Viên