Liên hệ chúng tôi +84 (028) 3816-5456


KỶ NIỆM 6 NĂM THÀNH LẬP HOA VIÊN PHARMA KẾT HỢP CHUYẾN DU LỊCH 5* ĐẲNG CẤP QUỐC TẾ DIỄN RA TẠI ĐẢO NGỌC PHÚ QUỐC DÀNH TẶNG KHÁCH HÀNG THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

📣 📣📣 𝗠𝘂̛̀𝗻𝗴 𝗻𝗴𝗮̀𝘆 𝗸𝘆̉ 𝗻𝗶𝗲̣̂𝗺 𝟬𝟲 𝗻𝗮̆𝗺 𝘁𝗵𝗮̀𝗻𝗵 𝗹𝗮̣̂𝗽 𝗗𝘂̛𝗼̛̣𝗰 𝗛𝗼𝗮 𝗩𝗶𝗲̂𝗻! 𝟬𝟭/𝟬𝟲/𝟮𝟬𝟭𝟲 - 𝟬𝟭/𝟬𝟲/𝟮𝟬𝟮𝟮 🎂🎂🎂

♥ Chặng đường 6 năm của Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Hoa Viên đã khép lại với những vết son chói lọi. 🎂 Trong hành trình chinh phục mục tiêu 6 năm qua, 𝙃𝙤𝙖 𝙑𝙞𝙚̂𝙣 gặp không ít khó khăn & thử thách nhưng hành trình đó sẽ luôn tươi sáng khi có sự đồng hành của Quý khách hàng & đặc biệt có đội ngũ công nhân viên năng động, nhiệt tình và đoàn kết luôn sát cánh cùng công ty. 🎂

(Clip chúc mừng 6 năm thành lập Hoa viên Pharma)

Nhân dịp sinh nhật, Hoa Viên Pharma đã tổ chức chuyến du lịch 5* Đẳng cấp quốc tế bổ sung “vitamin Sea” tại Đảo Ngọc Phú Quốc. Thời điểm đẹp nhất để đi du lịch Phú Quốc là vào tháng 06 - hằng năm vì đây chính là mùa khô của hòn đảo. Lúc này thời tiết không quá nắng, nhiệt độ chỉ khoảng 27 độ C, biển êm, phù hợp cho các hoạt động vui chơi. Đây cũng chính là mùa cao điểm của giá vé máy bay đi Phú Quốc.

 

Được mệnh danh là thiên đường du lịch nên sự lựa chọn về khách sạn tại Phú Quốc là vô cùng đa dạng, nhằm mang đến cho Khách hàng sự thoải mái. Đây chính là yếu tố quyết định cho sự trãi nghiệm. Được thiết kế dễ thương mà review cũng “xịn sò” không kém cho các tín đồ sống ảo.

 


Trải nghiệm khu vui chơi giải trí VinWonder Phú Quốc bao gồm nhiều địa điểm vui chơi hấp dẫn như: Công viên nước, Thủy Cung, Khu vui chơi ngoài trời, Rạp chiếu phim, Phố ẩm thực và mua sắm, Lâu đài cổ tích… Ngoài ra, Khách Hàng sẽ có trải nghiệm tuyệt vời tại Vinpearl Safari - mô hình vườn thú mở lớn nhất Việt Nam với diện tích khoảng 500 hecta, quy tụ khoảng 130 loài với hơn 2.200 cá thể động vật quý hiếm. Nếu không đi theo tour du lịch thì hãy dành trọn ngày ở khu vui chơi cực hoành tráng này.

 




Cụm đảo Hòn Thơm nằm phía Nam Phú Quốc. Tại đây Khách hàng có thể trải nghiệm cáp treo Hòn Thơm - cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất thế giới với công viên nước Aquatopia, tham gia các hoạt động biển thú vị như lặn ngắm san hô, xem các khu nuôi trồng thủy sản của ngư dân, khu nuôi ngọc trai…


 

"Sức mạnh của nhóm là từng thành viên. Sức mạnh của mỗi thành viên chính là nhóm.” 👨👨👦👦

💖💖💖 Đây có thể nói là một hành trình mang nhiều ý nghĩa và cảm xúc nhất. Tất cả mọi người tham gia các trò chơi một cách rất nhiệt tình và hào hứng. Chính điều này đã giúp cho Team Building của Dược Hoa Viên thành công đến thế. Một chuyến đi vui nhất từ trước đến giờ. 💖💖💖

Đêm Gala Dinner diễn ra vào tối 1.6.2022 đánh dấu mốc thành lập 6 năm Hoa Viên Pharma 

 

Đêm tiệc diễn ra hết sức ấm cúng với sự tham gia nhiệt tình của các Quý Khách Hàng của Hoa Viên. Những màn trình diễn văn nghệ hết sức thú vị, thêm vào đó là những phần trò chơi đầy kịch tính, làm cho không khí đêm Gala vô cùng sôi động.

 

Phần sôi động, hấp dẫn và mong chờ nhất đêm Gala chính là chương trình bốc thăm trúng thưởng với tổng các phần quà hơn 60 triệu đồng đã được trao đến tay chủ nhân may mắn nhất.

 



Chuyến du lịch Phú Quốc đã chính thức khép lại & mang đến những trải nghiệm thú vị , những kỉ niệm đẹp với tất cả chúng ta ! 

Hoa Viên Pharma xin chúc mừng tất cả những khách hàng thân yêu may mắn trúng giải thưởng trong chuyến du lịch Phú Quốc vừa qua.

Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục theo đuổi những sứ mệnh và chính sách đã xác định. Công ty luôn mạnh dạn có những đổi mới về phương pháp quản lý, phương án kinh doanh, nâng cao chất lượng hàng hóa qua việc đầu tư bài bản về nhà máy, nhân sự chuyên môn, cùng với tập thể đoàn kết chúng tôi tin rằng sẽ vượt qua tất cả khó khăn, thử thách để tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới.